Giỏ hàng

Mách nhỏ địa chỉ may áo bà ba đi lễ chùa ngày tết đẹp tại Hà Nội.

May đo cho mình một chiếc áo bà ba đi lễ chùa ngày tết từ lâu đã trở thành một thói quen với nhiều chị em. Một chiếc áo bà ba được thiết kế và may đo theo số đo của mình giúp chị em thêm phần tự tin và cảm thấy hoan hỉ khi đi lễ chùa. Bài viết sau đây sẽ giúp chị em tìm được địa chỉ may áo bà ba đi lễ chùa đẹp tại Hà Nội.

Vì sao nên mặc áo bà ba trong dịp tết?

Cũng giống như áo dài, áo bà ba là một loại trang phục truyền thống có từ lâu đời của dân tộc Việt Nam. Nếu như áo dài thường được mặc hơn trong các dịp quan trọng thì áo bà ba lại là loại trang phục ứng dụng trong đời sống sinh hoạt và lao động hàng ngày. Áo bà ba truyền thống thường có màu nâu, thiết kế cổ tròn, tay dài đi kèm 2 túi áo phía trước. Chính vì thế áo bà ba trước đây trong quan niệm của nhiều người không thường xuyên được xem như loại trang phục mặc trong các dịp lễ tết hay các dịp quan trọng.

ao ba ba dep

Áo bà ba màu nâu truyền thống

Tính ứng dụng của áo bà ba là điều đã được kiểm chứng qua nhiều thế hệ và không có điều gì cần bàn luận. Áo bà ba có tính linh hoạt cực kỳ cao với thiết kế tuy ôm dáng nhưng lại cực kỳ dễ vận động giúp chị em vừa có thể lo việc nhà tươm tất, vừa giữ được vẻ sang trọng và lịch sự cần có ngày tết. 

3 điều cần lưu ý khi chọn áo bà ba

Nên nắm rõ số đo của mình

Với nhiều loại trang phục hiện đại, bạn có thể dễ dàng mua bất kỳ lúc nào và tại bất cứ đâu, miễn sao bạn cung cấp được chiều cao và cân nặng của mình. Dựa vào bảng quy size, người bán sẽ bán cho bạn bộ đồ vừa với bạn. Tuy nhiên, với trang phục truyền thống áo bà ba, mọi thứ sẽ có một chút khác biệt. Để có được chiếc áo bà ba thực sự vừa đúng với bạn, bạn cần nắm rõ một vài số đo khác như eo, bắp tay, vai, mông. Từ đó thợ may lành nghề có thể may ra cho bạn chiếc áo chỉ vừa với bạn mà không thừa, không thiếu chút nào cả. 

ao ba ba dep

May áo bà ba theo số đo

Hiểu rõ về loại vải hợp với mình.

Áo bà ba được may từ rất nhiều loại vải tùy vào mục đích sử dụng của người mua. Áo bà ba làm trang phục hàng ngày thì không cần quá cầu kỳ về chất liệu mà chỉ cần đảm bảo về thiết kế, giá thành cũng như tính ứng dụng. Đối với áo bà ba lễ chùa hay áo bà ba mặc trong dịp tết, yêu cầu của người mua bao giờ cũng cao hơn. Những chất liệu cao cấp thường được chị em săn đón dịp này là lụa Thái Tuấn hay lụa tơ tằm làng nghề Nha Xá cao cấp. Đặc biệt, những tín đồ của áo bà ba chắc chắn không thể bỏ qua lụa tơ tằm Nha Xá bởi đơn giản đây là loại lụa tự nhiên được dệt hoàn toàn thủ công dưới bàn tay của các nghệ nhân lâu năm trong nghề. Lụa tơ tằm Nha Xá đặc biệt với hoa văn chìm cùng đường dệt tỉ mỉ làm nên vẻ đẹp sang trọng, thanh lịch không thể trộn lẫn cho bất cứ ai mặc chúng lên người. Xem bộ sưu tập áo bà ba lụa tơ tằm tại đây.

ao ba ba dep

Áo bà ba lụa tơ tằm đẹp

 

Tìm được một địa chỉ uy tín.

Càng vào những dịp đặc biệt, việc mua đồ hay may đo áo bà ba càng phải cẩn trọng. Bởi một sự không chu đáo có thể làm hỏng bộ áo cũng như làm hỏng những điều tốt lành mà chị em đang hướng tới dịp đầu năm. Hơn nữa, một địa chỉ uy tín có thể mang đến cho bạn không chỉ một sản phẩm chất lượng mà còn là một chế độ hậu mãi cũng như bảo hành sản phẩm cực kỳ chuyên nghiệp.

ao ba ba dep

Mách bạn địa chỉ may áo bà ba đi lễ chùa đẹp tại Hà Nội.

Tại Hà Nội, khách hàng muốn mua cho mình những chiếc áo bà ba cao cấp và đẹp nhất không thể không nhớ đến thương hiệu áo bà ba Hương Lụa. Được xây dựng và phát triển bởi đội ngũ những người có tình yêu lớn với áo bà ba, những năm qua Hương Lụa không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ và đưa đến cho người dùng những sản phẩm áo bà ba cao cấp. Đặc biệt, Hương Lụa còn là đơn vị tiên phong trong việc sử dụng chất liệu lụa tơ tằm Nha Xá để may áo bà ba. Nhờ vậy, danh tiếng của Hương Lụa luôn là ưu tiên của các chị em yêu trang phục truyền thống nói chung và áo bà ba nói riêng.

ao ba ba dep

Hương Lụa cung cấp các sản phẩm áo bà ba lễ chùa, áo bà ba hầu đồng, áo bà ba đồng phục nhà hàng, khách sạn... đa dạng về mẫu mã và hợp lý về giá thành. Click vào đây để mua các sản phẩm áo bà ba tốt nhất.

Danh mục tin tức

Từ khóa